1. Kết quả Event Ghost 2016


    Dưới đây là danh sách những thành viên đoạt giải thưởng trong Event Ghost 2016

Để làm Mobile Marketing hiệu quả nhất!

Thảo luận trong 'Tin Công nghệ' bắt đầu bởi No Nguyễn, 7 Tháng mười một 2012.


  1. No Nguyễn

    No Nguyễn Admin Ban Quản Trị

    1,408
    2,079
    213
    Tên thật:
    Nguyễn Văn Trung
    Mobile Marketing hiệu quả!



    SMS Marketing (hay Mobile Marketing) đang trở thành 1 xu hướng quảng cáo hiệu quả cao và được nhiều đơn vị tin dùng. Chỉ cần vào Google gõ từ khoá “Mobile Marketing“, bạn sẽ có ngay 90.400.000 kết quả, và con số tương ứng với “SMS Marketing” là 38.500.000 – những con số khá “khủng” đối với một lĩnh vực quảng cáo.

    Vậy đâu là bí quyết làm nên hiệu quả của loại hình quảng cáo này? Hay bắt đầu từ những điều đơn giản hơn: SMS Marketing là gì? Mobile Marketing là gì? Và chúng được áp dụng ra sao trong cuộc sống. iNova sẽ giúp bạn phần nào Hiểu đúng và Hiểu đủ về vấn đề này.

    1. SMS Marketing bằng Phần mềm gửi tin nhắn
    Nguyên lý hoạt động: Sử dụng USB 3G có gắn SIM điện thoại bất kỳ, kết hợp với Phần mềm gửi tin nhắn được cài đặt trên máy tính để gửi tin. Phần mềm sẽ kết nối với USB 3G và gửi tin theo nội dung và danh sách số điện thoại do khách hàng nhập vào (nhập thủ công hoặc hàng loạt).
    Ưu điểm: Tốc độ gửi tin nhanh (2-3 tin nhắn/giây) + Giá thành rẻ (70-90đ/tin nhắn) + Nhận được phản hồi của khách hàng + Mua 1 lần sử dụng mãi mãi.
    Nhược điểm: Tên hiển thị trên máy khách hàng chỉ là số điện thoại thông thường.

    2. Sử dụng SMS BrandName để quảng bá
    Nguyên lý hoạt động: Quý khách mua tài khoản gửi tin nhắn của 1 nhà cung cấp dịch vụ này. Khi có nhu cầu gửi tin, Quý khách truy cập vào sever của họ để gửi tin nhắn cho người dùng. Tên hiển thị trên máy người dùng là tên mà quý khách đăng ký với nhà cung cấp.
    Ưu điểm: Tên hiển thị tại máy người dùng là Tên thương hiệu do Quý khách chọn, vì thế tin nhắn giúp quảng bá tốt thương hiệu của Quý khách.
    Nhược điểm: Giá đắt gấp 10 lần (~800-900đ/tin nhắn) + Không nhận được phản hồi + Tháng nào cũng phải trả tiền + Thiếu chủ động (do phụ thuộc vào hệ thống của Nhà cung cấp).

    [​IMG]


    3. Sử dụng đầu số 8xxx, 7xxx, 6xxx để gửi tin nhắn quảng cáo
    Nguyên lý hoạt động: Thuê đầu số 8xxx,7xxx,6xxx của các Nhà cung cấp đầu số để quảng bá cho khách hàng. Cơ chế giống SMS BrandName (có tài khoản đăng nhập gửi tin + trả tiền theo tháng). Tuy nhiên tên hiển thị tại máy người dùng là đầu số 8xxx, 7xxx, 6xxx chứ không phải tên do mình chọn.
    Ưu điểm: Giá trung bình (~200-300đ/tin nhắn) + Tốc độ gửi nhanh.
    Nhược điểm: Không mang tên thương hiệu + Không nhận được phản hồi + Trả tiền hàng tháng + Thiếu chủ động (do phụ thuộc vào hệ thống của Nhà cung cấp).
    Đặc biệt với hình thức này, yêu cầu phải có tin nhắn xác nhận của người dùng thì mới được gửi tin quảng cáo. Tức là khi muốn gửi tin quảng cáo cho Khách hàng A, B, C… nào đó, thì trước đó khách hàng A, B, C… này phải nhắn tin đồng ý nhận quảng cáo, gửi tới 8xxx – sau đó Quý khách mới được gửi quảng cáo cho khách hàng. Với con số hàng nghìn hàng triệu khách, thì việc thu thập tin nhắn xác nhận này gần như là điều không tưởng!

    [​IMG]

    Bản thân Mobile Marketing nói chung và SMS Marketing nói riêng hoàn toàn không xấu, không phải spam như mọi người thường nghĩ. Nếu biết áp dụng đúng phương pháp thì Mobile Marketing sẽ đem lại hiệu quả rất thiết thực. Và vấn đề của doanh nghiệp chỉ còn là thu thập được danh sách Khách hàng thật tốt. Khi làm được điều đó, doanh nghiệp đã có được 1 phương thức marketing hoàn hảo!
     

Chia sẻ trang này