1. Kết quả Event Ghost 2016


    Dưới đây là danh sách những thành viên đoạt giải thưởng trong Event Ghost 2016

Esquimo 3D 1.4.0.0 + serial

Thảo luận trong 'Phần Mềm Khác' bắt đầu bởi KinhKongTuXat, 12 Tháng năm 2014.


  1. KinhKongTuXat

    KinhKongTuXat I Love Technology.I Like The Product Of Microsoft Ban Quản Trị

    783
    719
    93
    [​IMG]
    Esquimo là một biên tập hình ảnh động với một giao diện người dùng đồ họa, tạo ra các tập tin đầu ra, trang bị động cơ 3D của riêng mình.Nó cho phép bạn tạo ra hình ảnh động ba chiều mà không cần kiến thức về Actionscript.Các hình ảnh động tạo ra được xuất khẩu như là một tập tin SWF và đã sẵn sàng để sử dụng trên trang web.Chúng tôi chú trọng đặc biệt vào kích thước của các tập tin được tạo ra.Hiệu ứng thú vị có thể đạt được kích thước tập tin, thậm chí dưới 40 kB.Esquimo là rất dễ dàng để tìm hiểu.Trong thực tế, sau vài phút sử dụng, bạn sẽ có thể tạo ra hình ảnh động đơn giản.Trong khi thiết kế Esquimo, chúng tôi nghĩ về thực tế là cả các quản trị web bắt đầu và phát triển tiên tiến có thể tận dụng khả năng của nó.Tất nhiên, kiến thức về ActionScript3 mở ra cơ hội mới.Esquimo có một API tương đối dễ sử dụng cho phép bạn nhập các yếu tố của sự tương tác với người sử dụng.SWF tạo ra có thể được nạp như một đoạn phim từ mức AS3 và thao tác một cách tự do, mà trong thực tế cung cấp cho bạn khả năng vô hạn.Lập trình viên giàu kinh nghiệm có thể sẽ được hưởng lợi từ cơ chế giao tiếp giữa SWF tạo ra trong Esquimo và đối tượng phụ huynh là đã được nạp.Nhờ giao tiếp này có thể, ngoài những điều khác, để theo dõi tọa độ 2D của đối tượng hiển thị bằng SWF, đến từ Esquimo.Esquimo API cũng cung cấp cho khả năng xử lý các sự kiện, làm cho nó dễ dàng hơn để kiểm soát các hoạt động sử dụng liên quan đến các đối tượng 3D hiển thị.Xử lý các sự kiện được tạo ra bởi con chuột trên các đối tượng 3D, thời gian kiểm soát là một số các tính năng của API Esquimo, mà vẫn còn đang được phát triển.
    Các tính năng:
    giao diện người dùng thân thiện
    kích thước tập tin Superlight
    12 được xây dựng trong hình học tùy biến dễ dàng các đối tượng
    hình học nhập khẩu - 3DS, LWO, STL, Collada và X (DirectX) các định dạng được hỗ trợ bao gồm cả kết cấu nếu có (cho x định dạng chỉ tĩnh mắt lưới được xử lý cho bây giờ.)
    năng động đèn (lên đến 6), làm việc với các đối tượng kết cấu quá
    4 loại máy ảnh: máy ảnh miễn phí, máy ảnh mục tiêu và mục tiêu hình ảnh (được sử dụng để di chuyển giữa các vị trí máy ảnh được xác định trước), máy ảnh trình bày
    làm cho động cơ dựa trên Flash Stage 3D và AGAL - GPU tăng tốc
    kết cấu hỗ trợ (hiện tại trên máy bay, mạng lưới nhập khẩu chỉ)
    tùy biến rộng rãi bề mặt (đường, điểm, chế độ phim hoạt hình, phương thức đánh bóng, chế độ hoà trộn ...)
    tính năng đối tượng độc đáo như lắc dòng, biến dạng đỉnh, hình học ốp lát
    tạo hình ảnh động dựa trên các khung hình
    đối tượng nhóm ( giới hạn không sâu), cả hai nhóm và các thành viên của nó có thể được hoạt hình độc lập
    hỗ trợ PNG alpha (làm việc aera biên tập và sản lượng SWF)
    thay đổi kích thước đầu ra SWF
    hỗ trợ khử răng cưa
    xử lý sự kiện trong trình soạn thảo (click chuột, chuột lên / ra với hàng loạt các phản ứng predifined)

    :dl:
    HTML:
    https://mega.co.nz/#!RVgxhYIa!j5XclytIz-yTQFsMYRJHpM2pXuW_aG-kOavIdYVu_PY
    Ấn "Thank" nếu thấy phần mềm hay và hữu ích
     
    hoaivu thích bài này.

Chia sẻ trang này